Desember 2024

desember 2024

(Sleppa dagatali)
M Þ M F F L S
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31          

Á döfinni

Digital Europe auglýsir opið kall til styrktar þróunar á stafrænni hæfni á háskólastigi

  • 24.1.2023, Umsóknarfrestur

Meginmarkmið verkefnisins er að styðja við þróun og innleiðingu nýrra námsleiða á háskólastigi (í grunnnámi og meistaranámi) á sviði starfrænnar hæfni innan fræðisviða háskólanna. Sérstaklega er hvatt til þverfaglegrar nálgunar við þróun námsefnis / námsleiða með það að markmiði að efla hæfni nemenda til að innleiða og nota tækni á öflugan hátt í starfi sínu. Fræðisvið getur t.d. verið innan landbúnaðar, félagsvísinda, hugvísinda, menntavísinda, heilbrigðisvísinda, verkfræði og náttúruvísinda.

Námsefni getur verið á fjölbreyttu sviði tækniþróunar og má m.a. ná yfir þróun og notkun gervigreindar, netöryggis, gagnavinnslu, sýndarveruleika, öreindartækni, ljósmyndagreininga, skammtafræði og vélmenna.

Umsækjendur skulu velja a.m.k. eitt af eftirfarandi áherslusviðum:

  1. Uppbygging stafrænnar hæfni: Hönnun og þróun nýrra námsleiða sem endurspeglar þá tækniþróun sem hefur átt sér stað innan fræðisviðsins og veitir nemendum fræðilega og hagnýta færni og þekkingu til að nýta og takast á við stafræna tækni.

  1. Þjálfun og sérþekking kennara: Fjárhagslegur stuðningur til að þjálfa starfsfólk og / eða laða að nýtt starfsfólk t.d. úr einkageiranum. Aðgerðir til þess að styðja við kennaraskipti milli þeirra háskóla / stofnana sem eru hluti af háskólanetinu. Uppfæra stafrænar lausnir: Kaup, leiga og / eða innleiðing á búnaði og öðrum stafrænum tækniinnviðum með sérstakri áherslu á samvirkni upplýsingakerfa á milli samstarfsaðila.

  1. Stuðningur við nemendur: Veita námstyrki til að laða að nemendur (allt að 20% af heildarkostnaði verkefnisins).

Nánari upplýsingar um kallið:

Digital Europe Programme - Call for Propopals (pdf)

Umsóknargátt ESB
Um Digital Europe á vef Rannís

English Version








Þetta vefsvæði byggir á Eplica